BlackBerry Porsche Design P'9983 chính thức ra mắt

Kế tục thành công của Porsche Design P'9982 ra mắt năm ngoái và Porsche Design P'9981 (2011), BlackBerry P'9983 ra đời từ sự hợp tác giữa hãng di động Canada và Porsche Design, BlackBerry P'9983 được trang bị màn hình cảm ứng 3,1-inch độ phân giải 720x720 pixel, vi xử lý dual-core Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB, GPU Adreno 225, dung lượng lưu trữ 64GB và có thể mở rộng thông qua khe thẻ nhớ microSD , camera sau 8MP, camera trước 2MP, đi kèm máy là pin 2100 mAh, P'9983 chạy hệ điều hành BlackBerry 10.3, thiết bị hỗ trợ đầy đủ các kết nối tiên tiến nhất, bao gồm 4G LTE, Wi-Fi (802.11n) băng tần kép, FM, Bluetooth 4.0, GPS và NFC.
BlackBerry Porsche Design P'9983 chính thức ra mắt




Điểm ấn tượng của BlackBerry P'9983 phải kế đến là thiết kế của thiết bị, P'9983 có kích thước 119 x 67,1 x 10,6 mm, và nặng 140g, bao phủ bên trên camera của máy là kính sapphire cao cấp, khung và logo được làm từ thép không gỉ, nắp lưng được làm từ sợi thủy tinh. Ở mặt trước, màn hình cảm ứng được kết hợp với bàn phím QWERTY vật lí cấu tạo từ vật liệu đặc biệt có tính chất giống thủy tinh. Chữ trên bàn phím được làm dạng 3D màu bạc.


Đi kèm máy, trong hộp P'9983 bạn sẽ tìm thấy một tai nghe âm thanh nổi cao cấp, một bộ sạc, một miếng vải đánh bóng, và một cáp USB, phụ kiện độc quyền của Porsche Design P'9983 cũng bao gồm một vỏ bảo vệ làm từ da của Ý.

BlackBerry P'9983 sẽ có mặt vào đầu tháng 10 tại các cửa hàng Porsche Design cũng như các hãng di động và các nhà bán lẻ trên toàn thế giới, giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố, nhưng chúng ta có thể chắc chăn rằng, giá của chiếc điện thoại này không hề rẻ.

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Porsche Design P'9983 có giá 50 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu điện thoại siêu sang của BlackBerry - Porsche Design P'9983 cuối cùng đã lên kệ tại Việt Nam với mức giá gần 50 triệu đồng.

BlackBerry Porsche Design P'9983 lặng lẽ xuất hiện

Có vẻ như “người anh em” của BlackBerry Porsche Design P'9982 cũng sẽ được trang bị bàn phím QWERTY. Nhận định này được đưa ra từ những hình ảnh và thông tin chi tiết về BlackBerry Porsche Design P'9983 được đăng tải trên các trang web.

Phong cách đẳng cấp với BlackBerry Z10 P'9982 giá 25 triệu

Một phiên bản mở rộng của Z10 với tên gọi BlackBerry Porsche Design P'9982 sắp được bán tại Việt nam. Bạn phải trả 25 triệu để sở hữu sản phẩm này, cao gấp 5 lần so với Z10 cũ.

Phân biệt BlackBerry Porsche Design P'9983 "xịn" và BlackBerry Q10 thay vỏ P'9983

Gần đây, trên thị trường điện thoại BlackBerry sau cơn sốt hạ giá của phiên bản Passport hồi cuối năm ngoái, thì vào những tháng gần đây là phiên bản Blackberry Porsche Design P’9983 .

Đập hộp điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9982

Blackberry P'9982 được tạo ra bởi hãng thiết kế nổi tiếng Porsche Design và sử dụng những vật liệu đắt tiền như thép không gỉ, da Italia làm thủ công với nhiều màu sắc thay vì chất liệu nhựa thông thường như Z10 hay Q10.

BlackBerry bán Porsche Design P’9981 mạ vàng

Hãng điện thoại di động BlackBerry cho biết 25 chiếc điện thoại Porsche Design P’9981 phiên bản mạ vàng sẽ được bán chính thức từ 1.6. P’9981 được thiết kế bằng nhiều chất liệu đặc biệt: vỏ thép không gỉ phủ titan màu vàng và tráng vàng 24k cùng ốp

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn