3 tính năng tuyệt vời trên camera của iPhone 6

Camera mới trên iPhone 6 là một ví dụ, bên cạnh chất lượng hình ảnh tốt hơn, có ba tính năng trình diễn video nhanh mà máy ảnh iPhone 6 có thể làm được.

Máy ảnh tự động lấy nét các đối tượng chuyển động trong nền trước hoặc nền sau. Bạn không cần phải chạm hai lần vào màn hình để lấy nét vào một đối tượng:
[media=http://www.youtube.com/watch?v=gQ98vAaQxbw]
Tính năng quay video kiểu time-lapse
[media=http://www.youtube.com/watch?v=JR-I4DDw8qU]
Trình quay video có tính năng ổn định hình ảnh đặc biệt. Ngay cả khi bạn đang quay video trong khi di chuyển xung quanh, video sẽ không bị rung. Người quay đoạn video này đang đi xe đạp trên một con đường gập ghềnh:
[media=http://www.youtube.com/watch?v=LZdHMMOeR2o]

TIN LIÊN QUAN

Video đầu tiên được quay bởi chiếc iPhone XS ở chế độ time-lapse, Slo-Motion và 4K

Trong 1 phút 44 giây, Apple đã cho thấy cách iPhone XS được sử dụng vào nhiều nhiều việc khác nhau. Bắt đầu với việc sử dụng kết hợp các hiệu ứng từ âm thanh, ánh sáng, nước và chế độ quay film Slo-Motion.

Apple công bố video siêu chậm, tua nhanh và 4K quay bởi iPhone XS

Theo ghi nhận từ trang công nghệ PhoneArena, để thể hiện khả năng nhiếp ảnh của iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đã công bố một video mô tả quá...

Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

So sánh khả năng quay video 4K của iPhone 7 Plus và Google Pixel XL

Theo bạn hệ thống camera kép trên iPhone 7 Plus hay camera của Google Pixel XL sẽ có khả năng quay video 4K tốt hơn?

Apple iPhone 7 đọ khả năng quay video 4K với Galaxy S7 edge và LG V20

iPhone 7, Galaxy S7 edge và LG V20 cùng thể hiện khả năng quay video 4K của mình. Vậy đâu là smartphone cho chất lượng video tốt nhất?

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

LG tung video quảng cáo chính thức cho siêu phẩm LG G3

LG vừa tung 3 video trình diễn camera, thiết kế và màn hình của bom tấn LG G3 .

OnePlus 5 camera kép nhưng quay video 4K kém xa iPhone 7 Plus

Siêu phẩm Oneplus 5 nhận được rất nhiều lời khen có cảnh của giới truyền thông tuy nhiên chưa đạt được sự hoàn hảo như quảng cáo khi khả năng quay video 4K vẫn là một vấn đề chưa thể sánh được với gã khổng lồ iPhone 7 plus

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn