Rò rỉ hình ảnh BlackBerry Classic, smartphone giống Bold 9900

Blackberry Classic có kiểu dáng, thiết kế đậm nét truyền thống, thoạt nhìn khá giống với Bold 9900, bao gồm trackpad điều hướng, nút Menu, Back và hai phím Nghe/Gọi, và bàn phím vật lý QWERTY.





Các thông số kỹ thuật của Blackberry Classic như màn hình 3,5 inch, vi xử lý Snapdragon S4 tốc độ 1.5GHz, 2GB RAM, máy sẽ chạy nền tảng BlackBerry 10.3. Ngoài ra, Blackberry Classic được đồn đoán sẽ sở hữu thời lượng pin tốt nhất từ trước tới nay trong tất cả dòng máy của Dâu đen, tập trung giải quyết vấn đề năng lượng - điều luôn khiến các nhà sản xuất phải đau đầu.

Dự kiến Blackberry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh mới và thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic

Các thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic đã bắt đầu lộ diện.

BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

Theo CEO John Chen cho biết, BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay sau khi BES12 được phát hành.

[TIN BUỒN] BlackBerry Classic sẽ không còn được sản xuất nữa

BlackBerry chính thức cho biết sẽ ngừng sản xuất dòng điện thoại Classic của mình. Đây là chiếc smartphone chạy hệ điều hành BlackBerry 10, nhưng vẫn giữ thiết kế bàn phím QWERTY vật lý...

BlackBerry Classic phiên bản không camera cho phép đặt hàng

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua smartphone BlackBerry phiên bản đặc biệt không có camera thích hợp với những ai chú trọng tới vấn đề bảo mật.

BlackBerry Classic chính thức ra mắt

Smartphone BlackBerry Classic có thiết kế độc đáo kế thừa từ dòng Bold 9900 đã được BlackBerry công bố chính thức.

BlackBerry Classic ra mắt thị trường với giá $449

Giá của sản phẩm này là 449 USD và các thông tin chính xác về thời gian phát hành sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 12 sắp tới.

BlackBerry quyết giữ bàn phím QWERTY

Ông Alex Thurber - Phó Chủ tịch cao cấp của Blackberry - lên tiếng xác nhận: Dù xu hướng thị trường có thay đổi, hãng điện thoại Canada vẫn không từ bỏ “bản sắc” bàn phím QWERTY vật lý.

BlackBerry ra mắt hai mẫu smartphone mới: Passport và Classic

Vừa qua, John Chen – giám đốc điều hành của BlackBerry đã giới thiệu hai mẫu điện thoại mới, lạ của hãng: Passport và Classic. Theo đó, hai thiết bị sẽ lần lượt lên kệ vào tháng 9 và tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Facebook Messenger đã có tính năng tag tất cả người trong nhóm chat Messenger cùng một lúc trên điện thoại Sau đây là cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger

Hướng dẫn cách phòng chống DDoS

Phòng chống DDoS luôn là việc làm ưu tiên của hầu hết các doanh nghiệp nhằm mục đích bảo vệ máy chủ lưu trữ tránh bị chậm hoặc ngừng hoạt động bởi sự xâm nhập của kẻ tấn công. Nếu bạn đang lo lắng về những đợt tấn công

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

Cách chặn quảng cáo Youtube trên smartphone Android

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ qua các đoạn quảng cáo cắt ngang video đang xem trên Youtube dành cho điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?