8 điểm iPhone không làm được như điện thoại Android và Windows Phone

Hỗ trợ thẻ nhớ SD để lưu trữ thêm
8 điểm iPhone không làm được như điện thoại Android và Windows Phone

Chúng ta muốn có thể mở rộng khả năng lưu trữ vượt ra ngoài 64GB. Lịch sử cho thấy rằng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài SD sẽ không xuất hiện trong một thiết bị điện thoại di động của Apple trong thời gian tới.

NFC cho thanh toán di động

Thay vì tích hợp NFC vào iPhone, Apple sẽ muốn bạn sử dụng hệ thống Passbook của nó, cho phép người dùng lưu trữ vé, thẻ quà tặng. Nó có thể xử lý một số các nhiệm vụ mà bạn có thể sử dụng ở NFC.

Một giải pháp nhắn tin được cải thiện trên bàn phím, giống như Swype

Swype là ứng dụng phổ biến trên điện thoại Android. Bạn có thể lướt ngón tay để gõ các chữ cái mà cần phải nhấc ngón tay lên. Kết quả là bạn nhắn tin nhanh hơn.
Tin tốt lành là phần mềm iPhone mới của Apple, iOS 8, sẽ cho phép người dùng cài đặt bàn phím của bên thứ ba như Swype. Nó sẽ ra mắt vào mùa thu này.

Lựa chọn 128GB

Trước kia, iPod Classic cho phép người dùng lưu trữ 160GB nhạc và video và bây giờ người dùng muốn iPhone cũng có thêm lựa chọn 128GB.

Dock kết nối không độc quyền

Chúng ta không hiểu tại sao iPhone lại không thể sử dụng một cổng USB tiêu chuẩn và cáp USB tiêu chuẩn để đồng bộ. Bạn cần độc quyền cáp Lightning của Apple để đồng bộ hóa điện thoại.

Một cổng micro-HDMI

Một số điện thoại Android sử dụng một cổng micro-HDMI, cho phép bạn kết nối đến TV và người dùng iPhone cũng muốn như vậy.

Pin có thể thay thế

Pin trên iPhone khá là nhanh hết. Vì vậy, với những người sử dụng điện thường xuyên sử dụng điện thoại cả ngày, điều này không thể chấp nhận được.

Chúng ta rất muốn có thể mang theo một viên pin iPhone thay thể để có thể sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Thời lượng pin cao hơn

iPhone có pin lớn hơn, nhưng vì iPhone nhỏ hơn so với các thiết bị cạnh tranh nên Apple có một số hạn chế về không gian. Hy vọng rằng tin đồn iPhone màn hình lớn hơn sẽ có pin lớn là sự thật.


Từ khoá : iPhone, Android, Windows Phone

TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại lịch sử dòng iPod, biểu tượng âm nhạc của Apple suốt 15 năm

Để kỉ niệm sinh nhật 15 năm dòng iPod, trong bài viết này, hãy cùng nhìn lại lịch sử của 'ông vua nghe nhạc MP3'.

5 ứng dụng bàn phím ảo tốt nhất cho iOS

Đây là 5 ứng dụng bàn phím ảo tốt nhất và được nhiều người yêu thích nhất có thể thay thế cho bàn phím mặc định trên các thiết bị iOS.

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Nên mua iPhone 6 hay HTC One M8

Hai trong số các điện thoại thông minh đẹp nhất và được đáng giá cao trên thị trường là iPhone 6 và HTC One (M8), bạn sẽ chọn smartphone nào?

Chọn iPhone 7 Plus 128GB thay vì bản 32GB giúp thoải mái trong việc lưu trữ

iPhone 7 và 7 Plus có bộ nhớ tối thiểu 32GB thay vì 16GB là một trong các thay đổi được người dùng chào đón. Dù vậy, phiên bản này đôi khi cũng không đủ trong việc lưu trữ dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, theo GSM Arena, khi tiến hành các bài kiểm

Người dùng Windows Phone không mặn mà với iPhone 6

Theo một cuộc khảo sát, người dùng Windows Phone gần như miễn dịch với iPhone 6.

Với iOS 12 - iPhone 7 Plus 128GB như 'Hổ mọc thêm cánh'

Dù đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng iPhone 7 Plus vẫn chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt với iOS 12 - iPhone 7 Plus ...

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sử dụng camera thứ hai trên iPhone 7 Plus?

Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động và làm thế nào để sử dụng chiếc camera thứ hai trong hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus

Hướng dẫn lấy tọa độ trên Google Maps

Làm cách nào để xác định tọa độ của một vị trí trên Google Maps? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó với chỉ vài bước đơn giản và nhanh chóng không chỉ trong Google Maps trên trình duyệt máy tính mà trong ứng dụng

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Cách thêm màu sắc tùy chỉnh cho Windows 10 của riêng bạn

Thật dễ dàng để thay đổi màu sắc cho Windows 10, các màu xuất hiện trên thanh tác vụ, Start menu, settings menu và trong title bars. Tuy nhiên, theo mặc định, hệ điều hành chỉ cho phép bạn chọn từ một bảng màu được xác

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.