Xem clip iPhone 5s dội nước đá

Đáp lại lời thách thức dội nước đá từ Samsung Galaxy S5, ngay lập tức iPhone 5s đã đáp trả bằng màn dội nước đá thú vị mặc dù iPhone 5s không hề được trang bị tính năng chống nước.



Trước đó hệ thống bán lẻ điện thoại tại Việt Nam đã thực hiện clip dội nước đá lên chiếc Nokia Lumia 930 và HTC One M8, trong clip lượng nước đá đổ lên hai chiếc smartphone này khá nhiều chứ không khiêm tốn như trong clip thách thức do Samsung công bố:



Ăn theo trào lưu Ice Bucket Challenge (dội nước đá lên đầu để gây quỹ từ thiện) đang được hưởng ứng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, Lời thách thức của Samsung được coi là màn chơi khăm của hãng khi Galaxy S5 được trang bị khả năng chống nước còn 3 thiết bị được thách thức thì không hề được trang bị tính năng này:

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Samsung tung lại clip quảng cáo Galaxy J7 Prime

Hồi cuối tuần trước, Samsung Việt Nam đã bất ngờ tung ra một video clip quảng cáo Galaxy J7 Prime trên Facebook và gây chú ý lớn cho cộng đồng mạng.

Đọ khả năng chống nước giữa iPhone 7 với Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ

iPhone 7 có chuẩn chống nước IP67, trong khi Samsung Galaxy S7 là IP68, bạn có biết máy nào chống nước tốt hơn khi thử nghiệm thực tế?

Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Apple ra mắt iPhone 7 với 10 thay đổi lớn, trong đó khả năng chống nước và bụi là một thay đổi. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple có khả năng chống nước...

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

Thử thách khả năng chống nước của Xperia X và Galaxy S7 trong Cocacola

Dù Sony không công bố Xperia X chống nước nhưng smartphone này vẫn được mang ra để đọ sức với một siêu phẩm khác là Galaxy S7 ở thử nghiệm ngâm trong Cocacola.

Rò rỉ clip training Galaxy A9 (2018) dành cho các nhân viên tư vấn bán hàng tại Việt Nam

Trong clip training dài hơn 3 phút này, Samsung đã giới thiệu nhiều tính năng trên Galaxy A9 (2018) như thiết kế cao cấp cho trải nghiệm hoàn hảo, bộ 4 camera chuẩn nhiếp ảnh gia với nhiều chế độ linh hoạt, cùng cấu hình sức mạnh vượt trội.

Hệ số chống nước trên iPhone là gì và có ý nghĩa ra sao? Làm gì khi iPhone bị dính nước?

Bắt đầu từ iPhone 7 trở đi, Apple đã nâng cấp khả năng chống nước cho iPhone và dưới đây là mức độ chống nước của iPhone và ý nghĩa của chỉ số này. Trên các clip quảng cáo của Apple, chúng ta vẫn thấy hình ảnh nước hay đồ uống bị đổ lên iPhone...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.