Những lý do khiến siêu phẩm Galaxy S5 được đặc biệt ưa chuộng tại Mỹ

Theo Kantar, 67% khách hàng bị thu hút bởi màn hình Super AMOLED 5,1-inch độ phân giải 1080p của S5. 50% khách hàng đặc biệt ưa thích khả năng kết nối LTE và thời lượng pin vượt trội của siêu phẩm.

Những lý do khiến siêu phẩm Galaxy S5 được đặc biệt ưa chuộng tại Mỹ



Tuy nhiên, dường như camera 16MP mặt sau và khả năng chống thấm nước lại không nằm trong những tính năng “hút khách” mà Kantar đề cập tới.

Cũng theo báo cáo, Galaxy S5 đặc biệt phổ biến với người dùng Sprint và T-Mobile. Cùng với iPhone 5s của Apple, siêu phẩm Galaxy S5 trở thành thiết bị thống trị tại thị trường Mỹ trong quý trước.

Khả năng tiếp thị của Samsung chính là nhân tố làm nên sự thành công của Galaxy S5. Ông Dominic Sunnebo – giám đốc chiến lược của Kantar Worldpanel cho biết, phần lớn người tiêu dùng đều công nhân vai trò tích cực từ chiến lược quảng cáo của Samsung.

Bạn đã sở hữu một chiếc Samsung Galaxy S5? Hãy chia sẻ tính năng của siêu phẩm này khiến bạn yêu thích nhất!
Từ khoá : Samsung Galaxy S5

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ đánh phủ đầu iPhone 7 của Apple bằng Galaxy Note 7

Cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ này vẫn chưa có dấu hiệu của hồi kết. Sắp tới đây, nó lại càng nóng bỏng với màn ra mắt của Galaxy Note 7 và iPhone 7. Như những tin rò rỉ trong thời gian qua, bạn đang mong đợi siêu phẩm nào hơn?

iPhone 7 sẽ khiến Apple vấp ngã trước Galaxy Note 7

Liệu cuộc cạnh tranh giữa iPhone 7 và Galaxy Note 7 cuối năm nay có khiến Apple đánh mất ngôi vương trong thị trường smartphone?

Chỉ Samsung mới cứu được Android

Theo số liệu từ công ty tư vấn đa quốc gia Kantar WorldPanel, từ tháng 3 đến 5/2016, thị phần Android ở...

Samsung Galaxy S5 có giá 1000 USD tại Anh

Người dùng tại Anh có thể đặt trước Samsung Galaxy S5 từ ngày 28 tháng 3.

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Apple bị Samsung "hạ đo ván" ngay tại sân nhà

Theo báo cáo mới nhất đến từ hãng nghiên cứu Kantar, Samsung đã soán ngôi đầu bảng của Apple và trở thành hãng smartphone có thị phần cao nhất ở...

Samsung Galaxy S7 cho iPhone 6S “ăn hành” ngay trên sân nhà

Cụ thể, 16% người tiêu dùng Mỹ đã chọn mua Galaxy S7 hoặc S7 Edge, trong khi tỷ lệ người mua iPhone 6S hoặc 6S Plus là 14,6%. Đương nhiên, đây có lẽ không phải...

Siêu phẩm Galaxy S10+ sẽ được trang bị đến 5 camera

Chiếc Galaxy S10 (với tên mã Beyond 0) sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 5.8 inch, không được vát cong sang hai bên cùng bộ đôi camera 12MP +12MP (một ống kính thường và một ống Tele).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ