iPhone 6 sẽ có cảm biến vân tay mới, camera 13 MP và pin dung lượng lớn

Cảm biến Touch ID mới

iPhone 6 sẽ có cảm biến vân tay mới, camera 13 MP và pin dung lượng lớn


Được biết, Nowhereelse.fr đã phát hiện ra các hình ảnh bị rò rỉ và đăng tải chúng. Theo đó, các cảm biến này được sản xuất dành cho iPhone 6. Các báo cáo trước đó cho rằng Hãng sản xuất bán dẫn Đài Loan TSMC đã chịu trách nhiệm sản xuất bộ phận cảm biến vân tay này.

Từ những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy cảm biến mới trông gần giống trên iPhone5S nhưng vị trí của các lỗ vít hơi khác. Cảm biến Touch ID mới dự kiến sẽ bền và chính xác hơn.

Pin dung lượng lớn hơn



Một lần nữa, Nowhereelse.fr công bố các bức ảnh về pin dung lượng 1.810 mAh cao hơn 240 mAh so với iPhone 5S nhưng được làm mỏng chỉ 2 mm giúp máy có thiết kế ấn tượng.

Tuy nhiên, theo các báo cáo khác, iPhone 6 sẽ có một màn hình lớn hơn do vậy pin dung lượng lớn hơn có thể không có nhiều ảnh hưởng đến thời lượng pin của iPhone 6.

Cảm biến camera sau 13MP



Cuối cùng nhưng không kém phần thú vị, các hình ảnh được cho là camera sau của iPhone 6 cũng bị rò rỉ . Báo cáo này xuất phát từ GforGames, người đầu tiên phát hiện ra các bức ảnh trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, Apple sẽ một lần nữa sử dụng cảm biến camera Sony Exmor trên iPhone, nhưng lần này cảm biến sẽ mạnh hơn rất nhiều. Vì vậy, iPhone 6 sẽ tích hợp cảm biến Sony Exmor IMX220 có độ phân giải 13-megapixel kích thước 1/2.3 inch và còn hỗ trợ người dùng quay video 1080p có độ phân giải 3.840 x 1.080 pixel.

Tất vẫn chỉ là tin đồn, chúng ta sẽ biết được thông tin trên có chính xác hay không khi Apple cho ra mắt iPhone 6.
Từ khoá : iPhone 6

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE sử dụng Touch ID tương tự iPhone 5s, chậm hơn iPhone 6s

Dù sở hữu cấu hình gần như tương đồng với iPhone 6s, iPhone SE vẫn có điểm thua thiệt so với chiếc smartphone cao cấp này.

Cảm biến vân tay trong màn hình Touch ID sẽ sớm hoạt động trở lại trên iPhone 13

Từ khi iPhone SE 2020 và iPad Air 4 xuất hiện trở lại của Touch ID cho thấy Apple đang có dấu hiệu tiếp tục cải tiến và phát triển công nghệ này. Ngoài báo cáo cho thấy iPhone 13 2021 tăng giá thì Apple còn tích hợp tính năng cảm biến vân tay trong

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

iPhone 6,1 inch giá "rẻ": viền mỏng, khung kim loại, Face ID, camera đơn

Hiện tại tất cả các dòng iPhone đang còn bán chính thức từ Apple đều có 3D Touch, trừ iPhone SE. Bên trong chiếc iPhone 6,1' này cũng là bo mạch chủ và pin truyền thống, không sử dụng bo loại chồng và pin chữ L như iPhone X.

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

iPhone 12S Pro lộ diện hình ảnh render siêu nét, có Touch ID dưới màn hình và tai thỏ nhỏ hơn

Gần đây chúng ta đã nghe rất nhiều rò rỉ về dòng sản phẩm iPhone mới sắp tới của Apple, phiên bản kế nhiệm iPhone 12 series. Giờ đây chúng ta được nhìn thấy những hình ảnh chất lượng cao cùng video về chiếc iPhone 12S Pro. Theo một số nguồn tin cho

Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Hình ảnh mới nhất về iPhone 6 với kích thước màn hình 4,7 inch. ĐIỂM TIN: Bộ tứ smartphone siêu phẩm mới nhất đọ camera

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.