Bước đi chiến lược của ASUS tại thị trường smatphone Đông Nam Á

Có một thông tin thú vị, đây là cuộc họp báo lớn chưa từng có trong lịch sử 25 năm của Asus.

Thị trường Đông Nam Á được Asus chọn là thị trường mở đầu cho chiến dịch chào bán điện thoại ZenFone trên toàn cầu. Trước đó ZenFone mới chỉ được giới thiệu thử nghiệm tại Trung Quốc và vùng lãnh thổ Đài Loan.

Điện thoại ZenFone gồm ba phiên bản với màn hình 4, 5 và 6 inch, cùng nhiều chọn lựa sắc màu sinh động, và được trang bị màn hình với kính cường lực.

Đây là thiết bị đầu tiên của Asus được trang bị Asus ZenUI - một giao diện người dùng mới với hai ứng dụng khá 'độc' là What’s Next và Do It Later.

What’s Next sẽ ưu tiên hiển thị các thông tin quan trọng và hữu ích nhất cho người dùng ngay trên màn hình khóa, màn hình chính và trong mục “thông báo”.

Còn Do It Later giúp người dùng nếu đang bận soạn thảo e-mail và nhận một cuộc gọi đến có thể từ chối và bấm môt nút trên màn hình để chọn chức năng nhắc nhở gọi lại sau. Ngoài ra, tính năng này còn giúp đánh dấu và lưu các trang bài báo, video để đọc sau đó…

Một điểm nhấn quan trọng của ZenFone là công nghệ chụp hình PixelMaster đang được Asus giữ độc quyền. Với công nghệ PixelMaster có chế độ tự chụp hình, Camera tự động dò tìm các gương mặt xuất hiện trên khung hình và đếm ngược trước khi chụp liên tiếp 3 tấm; chế độ chụp sâu trường ảnh sẽ xóa mờ hậu trường ảnh; chế độ tự động chụp liên tiếp nhiều hình giúp ghi hình chuyển động.

Riêng phiên bản ZenFone 5 và ZenFon 6 có thêm tính năng quay phim trong điều kiện thiếu sáng khi tăng độ nhạy sáng lên đến 400% và độ tương phản tăng thêm 200%.

ZenFone sử dụng bộ vi xử lý Intel® Atom™, có hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng.

Tại sự kiện ra mắt này giá bán ZenFone cũng được Asus công bố: ZenFone 4 có giá khoảng 2,1 triệu đồng, ZenFone 5 khoảng 3,8 triệu đồng và ZenFone 6 khoảng 5,7 triệu đồng. Đây được xem là mức giá rất cạnh tranh thị trường smartphone hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Chiến lược mới của Asus: Ra mắt Zenfone 4 mới vào tháng 7

Vào tháng 1 vừa rồi, ASUS đã lên kế hoạch ra mắt dòng máy Zenfone 4 mới vào tháng 5. Tuy nhiên, công ty Đài Loan hiện đang có kế hoạch thay đổi và trì hoãn việc phát hành cho đến cuối tháng 7 vì 'cải tạo thiết kế và nâng cấp hiệu suất hoạt động”.

Mẹo giúp tối ưu hóa giao diện trên Asus ZenFone 3

Các mẹo đơn giản trong video dưới đây sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng Asus ZenFone 3.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Asus ZenFone 3 Zoom chính thức nhận được bản cập nhật ZenUI 4.0

Như đã hứa trước đó, Asus đã bắt đầu tung bản cập nhật giao diện ZenUI 4.0 cho các dòng ZenFone 3 Series, thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone 3 Max chính thức được cập nhật lên phiên bản Android 8.1 Oreo

Hôm nay, Asus đã bắt đầu gửi bản cập nhật lên Android 8.1 Oreo đến ZenFone 3 Max ZC553KL. Mô hình cụ thể này ra mắt vào tháng 11 năm 2016, vì vậy thật tốt khi thấy rằng công ty Đài Loan đã không quên lãng nó. Asus Zenfone 3 Max ban đầu chạy Android

ASUS tung ra phiên bản Android 8.1 Oreo cho ZenFone 4 Selfie

Cùng với Android 8.1 Oreo, người dùng ZenFone 4 Selfie còn được trải nghiệm giao diện ZenUI 5.0. Tuy nhiên, không thấy ASUS xác nhận sẽ có bản vá bảo mật Android nào đi kèm hay không.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn