Lộ diện Nokia 225 với màn hình to giá rẻ chỉ 1 triệu đồng

Nokia vừa công bố Nokia 225 - một điện thoại chạy trên nền tảng Series 30, với giá dự kiến gần 1 triệu đồng. Cũng sẽ có một phiên bản dual- SIM, và cả hai mẫu điện thoại giá rẻ này sẽ bắt đầu trình làng trong vòng ba tháng tới.

Nokia 225 được trang bị một màn hình không cảm ứng lớn nhất của Nokia, màn hình 2,8 inch với độ phân giải QVGA. Đó là một trong những mẫu điện thoại siêu mỏng của Nokia, chỉ dày 10.4mm và nặng 100g.



Mẫu điện thoại này được tích hợp trình duyệt Nokia Xpress, giúp sử dụng ít dữ liệu và tiết kiệm thời gian tải. Nó cũng có Facebook, Twitter và Bing.Ngoài ra, Nokia 225 còn được hỗ trợ một khe cắm microSD, thẻ 32GB và có thể sử dụng như một máy nghe nhạc MP3 với loa công suất lớn và đài FM với RDS.

Nokia 225 còn được thiết kế với một camera 2MP với khả năng quay phim QVGA ở tốc độ 15fps, Bluetooth 3.0 với SLAM ( một giải pháp chia sẻ file thay thế cho NFC).

Là một mẫu điện thoại tính năng, nó cung cấp một pin với tuổi thọ tuyệt vời, 36 ngày cho chế độ chờ (27 ngày đối với mẫu dual- SIM), 21 giờ đàm thoại và lên tới 49 giờ khi nghe nhạc. Nokia 225 sẽ được ra mắt với màu đỏ, vàng, xanh, đen và trắng.

Lộ diện Nokia 225 với màn hình to giá rẻ chỉ 1 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

Nokia Asha 230 Dual SIM ra mắt với giá 1,2 triệu đồng

Nokia Asha 230 Dual SIM, điện thoại cảm ứng, giá rẻ mới nhất của công ty trong dòng điện thoại Asha cũng đã có mặt tại các cửa hàng chính thức của Nokia.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Trên tay điện thoại siêu rẻ Asha 502 Dual SIM và Asha 503 của Nokia

Tại sự kiện Nokia World diễn ra ngày 22/10/2013, hãnh điện thoại Phần Lan đã giới thiệu tới người dùng bộ ba Asha 501, 502 và 503. Theo nguồn tin từ trang GSMArena, Nokia đã chính thức tung ra thị trường hai mẫu điện thoại Asha 502 Dual SIM và Asha

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Thương hiệu Nokia quay trở lại với Nokia 216

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng cái tên Nokia đã quay trở lại với chiếc điện thoại phổ thông giá rẻ Nokia 216

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là