Những smartphone giảm giá sốc tuần qua

BlackBerry Z10 (4,5 triệu đồng)

Hồi đầu tháng 1/2014, BlackBerry Z10 cũng đã có đợt giảm giá sốc xuống còn 6,5 triệu đồng khiến người tiêu dùng ngỡ ngàng. Và giờ, BlackBerry Z10 lại có thêm một đợt bán ra với mức giá giảm thêm tới 2 triệu đồng. Với mức giá 4,5 triệu đồng hiện nay, siêu phẩm BlackBerry Z10, chiếc điện thoại chạy BlackBerry 10 đầu tiên của “quả dâu đen” giờ chỉ có giá bán của ngang ngửa ở mức giá của các smartphone tầm trung đang được bántrên thị trường.

Những smartphone giảm giá sốc tuần qua

Z10 (bên phải) đọ sắc với iPhone 5


BlackBerry Z10 là smartphone dùng hệ điều hành BlackBerry 10 đầu tiên đáp xuống thị trường. Sức mạnh của Z10 đến từ bộ vi xử lý hai nhân tốc độ 1.5GHz, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD mặt trước còn có camera 2 MP và một đèn LED báo notification. Camera trước 2MP cho phép quay phim HD 720p và camera sau có độ phân giải 8 MP, quay video Full HD 1080p. Máy được tích hợp đầy đủ công nghệ 4G, Wi-Fi, GPS, Bluetooth 4.0, NFC, sử dụng micro SIM…

Màn hình 4.2-inch cảm ứng của nó đặc biệt hỗ trợ giao diện mới đa nhiệm của BlackBerry 10. Máy hỗ trợ mạnh các tính năng giao tiếp, trò chuyện, kết nối, mạng xã hội. Ngoài ra, camera có chế độ Time Shift giúp bạn lựa chọn khuôn mặt đẹp nhất trong bức ảnh. Bàn phím ảo cũng được thiết kế hợp lý, cho phép nhắn tin, soạn email dễ dàng. Một ưu điểm lớn của Z10 là sở hữu viên pin dung lượng 1.800 mAh có thể tháo rời.

HTC one max (12,99 triệu đồng)

Đầu tháng 3, chiếc smartphone này đã bị điều chỉnh giá bán xuống 13,99 triệu đồng/sản phẩm. Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là mức giá cuối cùng, trong tuần đầu tiên của tháng 4 này, HTC one Max tiếp tục mất thêm 1 triệu đồng, hiện giờ chỉ còn 12,99 triệu đồng. Dù vậy, đây vẫn là một siêu phẩm đáng để người dùng lựa chọn với cấu hình rất ổn.


HTC one max (12,99 triệu đồng)


HTC one max là model thứ ba trong series smartphone cao cấp one của HTC được giới thiệu vào cuối năm 2013. Với cách đặt tên Max, nhà sản xuất smartphone nổi tiếng này muốn cho thấy tất cả những tính năng thành công trên HTC one sẽ được tích hợp trên mẫu phablet mới và thậm chí còn được cải tiến ở mức độ cao hơn.

Máy được trang bị màn hình Super LCD 3 với kích thước 5,9-inch, có độ phân giải lên tới 1920 x 1080 pixel. one Max sử dụng vi xử lý Snapdragon 600 xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2G và bộ nhớ trong dung lượng 32GB có thể mở rộng lên 64GB. Smartphone này có thời lượng pin khá dài 3,300 mAh. Ngoài ra, HTC one Max còn được trang bị camera Ultrapixel 4 MP, camera này cũng có hỗ trợ quay video Full HD 1080p kèm theo một đèn flash LED.

Nokia Lumia 525 (2,99 triệu đồng)

Đúng ngày 1/4, Nokia Lumia 525 có mức giá bán mới, giảm 500 ngàn đồng so với thời điểm ra mắt. Mức giá mới là 2,999 triệu đồng. Về hình thức, Nokia Lumia 525 rất giống với “đàn anh” đi trước là Lumia 520. Tuy nhiên, Lumia 525 mang đến những nét phong cách trên điện thoại thông minh với thiết kế bóng bẩy, nắp vỏ có thể thay đổi với các màu sắc đỏ, cam, vàng và trắng.


Nokia Lumia 525


Máy được trạng bị vi xử lý lõi kép, RAM 1GB. So với Nokia Lumia 520, Lumia 525 được nâng cấp bộ nhớ RAM từ 512MB đã tăng lên 1GB cho hiệu suất xử lý tốt hơn. Cũng chạy hệ điều hành Windows Phone 8 giúp máy kiểm soát tốt mọi thứ với Live Tiles và khả năng cập nhật theo thời gian thực trên màn hình.

Trước khi giảm giá bán sản phẩm, Lumia 525 vốn đã được đánh giá là có mức giá tốt, phù hợp. Ở thời điểm này, khi mua sản phẩm, khách hàng còn được hưởng ưu đãi cực 'khủng'. Chỉ cần bỏ thêm 120 ngàn đồng, khách hàng sẽ có ngay combo điện thoại + Sim BÙM - Miễn phí internet, nghe 1 năm, 360 tin nhắn và 360 phút gọi. Ngoài ra còn được nhận thêm gói bảo hiểm dịch vụ sửa chữa, thay thế giá trị đến 7 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh mới và thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic

Các thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic đã bắt đầu lộ diện.

Nên mua BlackBerry Z10 hay HTC 8X

Đầu tháng tư vừa qua BlackBerry Z10 giảm giá còn 4,5 triệu đồng trước đó HTC cũng đã gây sốc khi giảm giá smartphone HTC 8X từ 13,8 xuống còn 4,4 triệu đồng, bạn sẽ chọn cho mình smartphone nào?

BlackBerry Classic phiên bản không camera cho phép đặt hàng

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua smartphone BlackBerry phiên bản đặc biệt không có camera thích hợp với những ai chú trọng tới vấn đề bảo mật.

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry Classic, smartphone giống Bold 9900

Trong khi người dùng đang mong chờ siêu phẩm BlackBerry Passport thì mới đây, BlackBerry Classic bất ngờ lộ diện với dáng dấp khá giống với huyền thoại Bold 9900.

BlackBerry Priv chính hãng giảm giá 6 triệu đồng

Trong khi các nhà bán lẻ tại Việt Nam chưa có động thái điều chỉnh giá bán, một đại lý ở TP HCM đưa ra mức giá mới 10,9 triệu đồng cho BlackBerry Priv –...

BlackBerry Passport chính hãng giảm giá “kịch sàn” xuống chỉ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp tục có động thái tương tự với bản màu đen. Theo đó, mức giá mới của thiết...

BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

Theo CEO John Chen cho biết, BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay sau khi BES12 được phát hành.

BlackBerry Mercury sẽ sở hữu camera "chất" như Google Pixel

Thế giới di động - BlackBerry đã gửi thư xác nhận ra mắt sản phẩm mới vào ngày 25/2 tới đây tại MWC 2017, không ai khác chiếc smartphone đó chính là BlackBerry...

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.