HP ra mắt Slate 6 VoiceTab và Slate 7 VoiceTab với chức năng thoại

Theo đó, hai sản phẩm mới này có chức năng thoại, cho phép người dùng có thể gọi điện. Phablet Slate 6 Voice Tab sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải 720x 1280 pixel và Tablet Slate 7 VoiceTab sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải 800x1280 pixel.

HP ra mắt Slate 6 VoiceTab và Slate 7 VoiceTab với chức năng thoại




Hai thiết bị này đều chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, được trang bị vi xử lý chip lõi tứ, một camera sau 5MP và một camera trước 2MP. HP chưa tiết lộ nhiều thông tin về các thông số kĩ thuật của cặp đôi sản phẩm này.

Hai thiết bị mới này sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ vào khoảng tháng 2. Giá dự đoán của Slate 6 và Slate 7 lần lượt là khoảng 199 USD và 250 USD.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

HP Slate 8 Pro và Slate 7 Extreme chính thức lên kệ

Trang Android Authority cho hay hai máy tính bảng HP Android là Slate 8 Pro và Slate 7 Extreme đã chính thức được chào bán trên trang Best Buy với giá lần lượt là 329.99 USD và 199.99 USD.

Google Pixel Slate xuất hiện với bàn phím rời, bút cảm ứng, cấu hình cực mạnh

iPad Pro hay Surface Pro 6 sắp tới sẽ gặp một đối thủ khác đến từ Google, đó là Google Pixel Slate.

Google Pixel Slate xuất hiện với màu xanh đậm bên cạnh bàn phím và bút cảm ứng

Có vẻ như sự kiện ra mắt vào ngày 9/10 tới đây của Google không chỉ để trình làng bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL mà còn có thêm một sản phẩm khác,...

Rò rỉ hình ảnh chiếc iPhone 5s màu xám “Slate Gray” chưa từng được ra mắt

Một tài khoản Twitter có tên là DongleBookPro đã tiết lộ mẫu iPhone 5s màu đen/xám chưa từng được Apple giới thiệu trước đó. Theo nguồn tin cho biết, thiết bị này được sản xuất trong giai đoạn thử nghiệm nên có một số đặc điểm giống với iPhone 5.

Những smartphone màn hình to, giá tốt nên mua tại Việt Nam

Những điện thoại Android màn hình to được bán la liệt trên thị trường, từ màn hình kích cỡ 5 inches đến 7 inches, dùng được như máy tính bảng để thỏa mãn nhu cầu giải trí, chơi game nhưng giá chỉ có vài triệu đồng.

OnePlus 5 chính thức ra mắt: Snapdragon 835, RAM 6/8GB, camera kép, giá từ 11 triệu đồng

Mới đây, OnePlus đã chính thức ra mắt flagship mới nhất của mình mang tên OnePlus 5 với thiết kế tương tự iPhone 7 Plus.

Trên tay OnePlus 5 đen Midnight: trau truốt tới từng chi tiết

Mới đây, trên kênh youtube của Tech4 Gadget xuất hiện video mở hộp sản phẩm này. Hãng có vẻ trau chuốt bề ngoài hộp sản phẩm này, bên trong hộp là 4 ốp lưng có màu sắc khác nhau, phiên bản OnePlus 5 màu đen Midnight và cáp sạc USB-C.

Những sản phẩm công nghệ đình đám Tháng 9

Tháng 9 được dự đoán sẽ là tháng được mong chờ nhất trong năm 2013 với hàng loạt các mẫu sản phẩm công nghệ đình đám trên thế giới như : Iphone 5S/5C, Samsung Galaxy Note 3, LG G Pad 8.3 và hàng loạt sản phẩm bom tất khác.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,