HP Slate 8 Pro và Slate 7 Extreme chính thức lên kệ

Mặc dù là “ người mới” tham gia kinh doanh các sản phẩm Android, HP không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, nhất là máy tính bảng . Mới đây, HP vừa công bố bốn máy tính bảng mới, đó là: Slate 7 Extreme, Slate 7 HD, Slate 10 HD và Slate 8 Pro.

HP Slate 8 Pro và Slate 7 Extreme chính thức lên kệ


Slate 8 Pro sở hữu màn hình 8 inch với độ phân giải 1600 x 1200 pixel. Máy được trang bị bộ vi xử lý NVIDIA Tegra 4 tốc độ 1.8 GHz. Máy sở hữu bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng lưu trữ .Thiết bị có một camera ở phía trước 720p, một camera ở phía sau 8 MP, một pin dung lượng 6580 mAh. Tablet này chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và có kích thước 8.9 x 5.6 x 0.4 inch.



Sản phẩm thứ hai được trang này nhắc tới là Slate 7 Extreme . Đây là thế hệ thứ hai của Slate 7 nhưng có giá cao hơn. Máy sở hữu màn hình 7 inch, có độ phân giải 1280 x 800 pixel và được sở hữu bộ vi xử lý Tegra 4 tốc độ 1.8 GHz. Máy có bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB , có khe cắm thẻ thẻ microSD hỗ trợ mở rông bộ nhớ lưu trữ. Sản phẩm sở hữu một camera trước VGA (0.3 MP), một camera sau 5 MP, NVIDIA PureAudio . Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Kích thước của máy là 7.9 x 4.7 x 0.4 inch.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=Sl153FXudFg]


Ngoài được bán trên trang Best Buy, hai sản phẩm này hiện cũng có sẵn trên trang chủ của hãng HP với giá 329.99 USD và 199.99 USD.
Bên cạnh đó, khi mua một trong hai sản phẩm này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 25 GB lưu trữ miễn phí trên Box.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

HP ra mắt Slate 6 VoiceTab và Slate 7 VoiceTab với chức năng thoại

Ngày 14/1 vừa qua, trang GSmarena cho biết, HP đã chính thức công bố hai sản phẩm mới của hãng là chiếc Phablet Slate 6 VoiceTab và Tablet Slate 7 VoiceTab.

Google Pixel Slate xuất hiện với bàn phím rời, bút cảm ứng, cấu hình cực mạnh

iPad Pro hay Surface Pro 6 sắp tới sẽ gặp một đối thủ khác đến từ Google, đó là Google Pixel Slate.

Google Pixel Slate xuất hiện với màu xanh đậm bên cạnh bàn phím và bút cảm ứng

Có vẻ như sự kiện ra mắt vào ngày 9/10 tới đây của Google không chỉ để trình làng bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL mà còn có thêm một sản phẩm khác,...

Rò rỉ hình ảnh chiếc iPhone 5s màu xám “Slate Gray” chưa từng được ra mắt

Một tài khoản Twitter có tên là DongleBookPro đã tiết lộ mẫu iPhone 5s màu đen/xám chưa từng được Apple giới thiệu trước đó. Theo nguồn tin cho biết, thiết bị này được sản xuất trong giai đoạn thử nghiệm nên có một số đặc điểm giống với iPhone 5.

Những smartphone màn hình to, giá tốt nên mua tại Việt Nam

Những điện thoại Android màn hình to được bán la liệt trên thị trường, từ màn hình kích cỡ 5 inches đến 7 inches, dùng được như máy tính bảng để thỏa mãn nhu cầu giải trí, chơi game nhưng giá chỉ có vài triệu đồng.

OnePlus 5 chính thức ra mắt: Snapdragon 835, RAM 6/8GB, camera kép, giá từ 11 triệu đồng

Mới đây, OnePlus đã chính thức ra mắt flagship mới nhất của mình mang tên OnePlus 5 với thiết kế tương tự iPhone 7 Plus.

Trên tay OnePlus 5 đen Midnight: trau truốt tới từng chi tiết

Mới đây, trên kênh youtube của Tech4 Gadget xuất hiện video mở hộp sản phẩm này. Hãng có vẻ trau chuốt bề ngoài hộp sản phẩm này, bên trong hộp là 4 ốp lưng có màu sắc khác nhau, phiên bản OnePlus 5 màu đen Midnight và cáp sạc USB-C.

Những sản phẩm công nghệ đình đám Tháng 9

Tháng 9 được dự đoán sẽ là tháng được mong chờ nhất trong năm 2013 với hàng loạt các mẫu sản phẩm công nghệ đình đám trên thế giới như : Iphone 5S/5C, Samsung Galaxy Note 3, LG G Pad 8.3 và hàng loạt sản phẩm bom tất khác.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số