Những sản phẩm công nghệ đình đám Tháng 9

Đầu tiên chúng ta phải kể tới IPHONE 5S/5C :

IPHONE 5S/5C

Theo những thông tin trước đó, Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu thế hệ iPhone kế tiếp vào ngày 10/9 tới đây. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, người ta vẫn chưa nhận được bất cứ thông báo hay giấy mời nào của Apple về sự kiện này. Càng sát tới ngày diễn ra sự kiện càng có nhiều tin đồn liên quan tới những sản phẩm mà Apple sẽ cho ra mắt trong sự kiện 10/9 tới đây. Theo đó, ngoài phiên bản iPhone kế tiếp có tên 5S, Apple cũng sẽ cho ra mắt thiết bị iPhone giá rẻ có tên iPhone 5C. Tuy nhiên, nếu như mức giá rò rỉ của chiếc iPhone 5C là chính xác thì thiết bị này hoàn toàn không 'rẻ” chút nào như tên gọi của nó.

IPhone 5C và iPhone 5S xuất hiện trong đoạn video có kích thước tương đương với iPhone 5. Trong khi iPhone giá rẻ sở hữu bộ vỏ polycarbonate thì iPhone 5S vẫn có thiết kế tương tự như iPhone 5, ngoại trừ chi tiết đèn flash LED kép phía sau.


Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3

Galaxy Note III sẽ được Samsung giới thiệu cùng với đồng hồ thông minh Galaxy Gear trong sự kiện diễn ra vào ngày 4/9. Note III cũng là bom tấn đầu tiên xuất hiện trong tháng 9, là 'đòn phủ đầu' của Samsung trước khi iPhone 5S của Apple và One Max của HTC chào sân.

Điểm ấn tượng của thiết bị này chính là viền màn hình siêu mỏng chỉ 2,2 mm và kích thuớc màn hình 5,68 inch. Note III sẽ được làm bằng kim loại, mang lại vẻ sang trọng và tăng độ bền cho sản phẩm. Các phím vật lí vẫn sẽ được bố trí như trên chiếc Note II.

Bên cạnh đó, người dùng sẽ có 3 tùy chọn dung lượng lưu trữ trên Note 3 là 16/32/64 GB. Đặc biệt, máy còn sở hữu tới 3GB bộ nhớ RAM, camera trước 2,1 MP cùng camera sau 13,1 MP có hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS. Dự kiến, Note 3 sẽ trang bị nguồn pin dung lượng 3.450 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean mới nhất khi phát hành. Hiện tại các tính năng mới của Note 3 vẫn chưa được tiết lộ song chắc chắn thiết bị này vẫn được hỗ trợ nhiều ứng dụng độc quyền của Samsung như ChatON, S Translator hay các tính năng hay như Smart Pause và Air View.

Samsung Galaxy Gear

Samsung Galaxy Gear

Samsung vừa xác nhận sẽ trình làng chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình với tên gọi Galaxy Gear tại sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 4/9 tới đây tại Berlin (Đức), 2 ngày trước khi triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2013 chính thức mở màn.

Thông tin trên được Lee Young-hee, Phó chủ tịch điều hành bộ phận di động của Samsung tiết lộ trong bài phỏng vấn với trang tin The Korea Times vào ngày hôm qua, 27/8. Lee Young-hee xác nhận chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) sẽ có tên gọi Galaxy Gear, tuy nhiên sẽ không được trang bị màn hình uốn cong như những tin đồn trước đó. Như vậy vào ngày 4/9 Samsung sẽ tung ra 2 siêu phẩm trong tháng 9 là Samsung Galaxy Note 3 và Đồng hồ đeo tay Samsung Galaxy Gear, chúng ta hãy chờ đợi thời khắc sản phẩm được công bố chính thức vào ngày 4/9 này.

Sony Xperia Honami

Sony Xperia Honami

Hãng điện thoại của Nhật bất ngờ chia sẻ về hình ảnh một mẫu Xperia mới kèm thông điệp: 'Đây là smartphone mà mọi người đang nhắc đến'. Thông tin này được cho là tiết lộ chính thức đầu tiên của Sony về chiếc smartphone Android Xperia đầu tiên có camera 20 'chấm', gắn liền với tên mã Sony Honami thời gian qua. Thư mời của Sony tới truyền thông cho thấy mẫu điện thoại sở hữu camera 'khủng' 20 megapixel của hãng sẽ ra mắt vào 4/9 tại Berlin (Đức). Nhưng những thông tin đồn thổi và rò rỉ gần đây đã tiết lộ gần hết 'diện mạo' của sản phẩm này.

Các smartphone Android trước kia luôn có cấu hình thấp hơn một bậc so với các đối thủ nhưng Xperia Z One sẽ là smartphone mang đến sự khác biệt. Giống với phablet Z Ultra, thông tin rò rỉ qua một số bài đánh giá hiệu năng cho thấy sản phẩm thử nghiệm được Sony trang bị vi xử lý 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB và GPU đồ họa Adreno 330. Nếu cấu hình trên giữ nguyên ở model chính thức, Xperia Z One sẽ có cấu hình và hiệu năng tốt hơn các đối thủ như Samsung Galaxy S4, HTC One và ngang ngửa với LG G2.

Smartphone của Sony còn được cho là sở hữu kết nối NFC, pin dung lượng hơn 3.100 mAh cùng với khe cắm thẻ nhớ mở rộng bên cạnh bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB.

LG G Pad 8.3

LG G Pad 8.3

Cuối cùng thì LG cũng đã chịu thừa nhận sự tồn tại của LG G Pad 8.3, khi mới đây hãng đã tung ra đoạn video đầu tiên nói đến những điểm mạnh trên chiếc tablet bí ẩn này. Đầu tiên, LG chỉ ra sự tiện lợi và 'phù hợp với mọi người' của G Pad 8.3, nó giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi phải mang một chiếc tablet quá to, hay quá cồng kềnh. Bên cạnh đó, đoạn video cũng gợi ý G Pad 8.3 sẽ là tablet nhỏ gọn, không quá dày, thậm chí có thể bỏ vừa vào túi quần, nhưng nó vẫn phải 'đủ to' để xem phim.

Hãng muốn nhấn mạnh đến các tính năng và đặc điểm phần cứng của G Pad 8.3. Theo đó, đây sẽ là chiếc tablet có màn hình kích thước 8,3', độ phân giải Full HD, máy sẽ cho tốc độ nhanh - một số trang tin hôm nay cho biết G Pad 8.3 sẽ dùng CPU Snapdragon 600 - đáp ứng các thao tác, tác vụ của người dùng. Ngoài ra, G Pad 8.3 có thể kết nối, đồng bộ một cách dễ dàng với một số thiết bị thông minh khác như Smart TV hay smartphone LG.

HTC One Max

HTC One Max

Theo những thông tin rò rỉ chiếc HTC One Max sẽ sở hữu màn hình Super LCD3 kích thước 5,9 inch độ phân giải Full HD. Máy chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Sense 5.5 mới nhất của HTC phát triển, đi kèm với nó là bộ VXL 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, thẻ nhớ gắn ngoài microSD. Máy có camera chính 4 Mpx công nghệ UltraPixel, camera trước 2,1 Mpx.

Đồng thời máy sở hữu các kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, băng tần mạng 3G, 4G TD-LTE, và được trang bị pin dung lượng 3.200 mAh hoặc 3.300 mAh. Bên cạnh đó nhiều nguồn tin cho biết rất có thể HTC One Max được trang bị tính năng nhận dạng dấu vân tay.

Tuy nhiên nguồn tin này chưa cho biết thời gian cũng như giá bán của sản phẩm. Dự kiến HTC One Max sẽ được giới thiệu tại hội nghị IFA diễn ra vào tháng 9 tới đây khi mà Samsung đã xác nhận sẽ cho ra mắt chiếc phablet Note III và smartwatch Galaxy Gear.

Cuối cùng là Nokia Lumia 1520

Nokia Lumia 1520

Tài khoản evleaks vừa cho biết chiếc điện thoại Nokia 6' được đồn thổi với tên mã Bandit sẽ được gọi chính thức là Lumia 1520 khi ra mắt. Điều đáng chú ý là sẽ xuất hiện một bản cập nhật GDR3 cho Windows Phone hỗ trợ độ phân giải 1080 và CPU 4 nhân để phù hợp với cấu hình của 1520. Trong ngày hôm nay, Nokia sẽ tổ chức một sự kiện ở Nga với tên theo tiếng Anh là world premiere, chưa rõ họ sẽ giới thiệu Lumia 1520, chiếc tablet chạy Windows RT hay một sản phẩm nào khác.

Thiết bị dự kiến được Nokia giới thiệu sẽ là một chiếc phablet màn hình 6', 1080p, Quad-core, chạy Windows Phone 8 GDR3 và sở hữu camera 20 MP. Máy được cho là có thiết kế mỏng, camera lồi tương tự Lumia 925

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.