12 ứng dụng bí mật chỉ nhân viên Apple được sử dụng

Khi một nguyên mẫu iPhone 4 bị rò rỉ do sự bất cẩn của một nhân viên Apple, công ty này nhanh chóng tranh thu hồi nó vì sợ rằng các nhà báo và đối thủ cạnh tranh có thể sử dụng nó để tìm hiểu quá trình tạo ra một sản phẩm mới. Ngoài ra, các nhân viên mới của Apple được tiếp cận với một bộ các ứng dụng để giúp họ giao tiếp với nhau, kiểm tra các thiết bị và giải quyết công việc với khách hàng.

 

Nhờ có các hacker khai thác lỗ hổng trong phần mềm của iPhone và các thiết bị thử nghiệm vô tình gửi đến khách hàng do người vận chuyển, trang Business Insider đã đưa ra danh sách những ứng dụng bí mật của Apple.

 

  1. AppleConnect

 

AppleConnect cho phép các nhân viên Apple đăng nhập vào các ứng dụng và các dịch vụ khác. Thật thú vị, các ứng dụng nội bộ của Apple thường sử dụng hệ thống mô hình vuốt màn hình theo phong cách của Android.

 

  1. Daily Download

 

9to5Mac phát hiện ra ứng dụng Daily Download đầu tiên vào năm 2011. Đó là một tờ báo nội bộ giành cho nhân viên của Apple cập nhật những gì đang xảy ra trong công ty.

 

  1. GKTank

 

GKTank là một ứng dụng mẫu được tạo ra bởi Apple để chứng minh khả năng của công cụ phát triển Game Kit. Mã nguồn của ứng dụng mẫu này đã được tải lên GitHub để mà các phát triển ứng dụng có thể học hỏi từ game nội bộ này.

 

  1. Inferno

 

Bạn sẽ làm gì nếu bạn muốn kiểm tra các thiết lập bên trong iPhone của ai đó? Nếu bạn là một nhân viên của Apple, bạn có thể tải về Inferno. Nó chạy một loạt các kiểm tra phần cứng và phần mềm và của điện thoại và nó biết tắt máy nếu thiết đạt đến nhiệt độ tới hạn.

 

  1. MobileGenius

 

Ứng dụng MobileGenius cho phép các chuyên gia kiểm tra thông tin khách hàng và các kiểm tra trên các thiết bị hỏng.

 

  1. MobileRadar

 

Khi một nhân viên của Apple tìm thấy một lỗi trong iOS, họ báo với công ty lỗi đó bằng cách sử dụng MobileRadar. Đây là hệ thống theo dõi lỗi nội bộ của Apple. Biểu tượng của ứng dụng là thú ăn kiến bởi vì thú ăn kiến sẽ ăn côn trùng (lỗi).

 

  1. Operator

 

Ứng dụng này được sử dụng để kiểm tra các bộ phận và các bộ cảm biến trong iPhone, iPad, và iPod. Một số quả trứng Phục Sinh được ẩn bên trong ứng dụng này. Chúng được tìm thấy sau khi các thiết bị thử nghiệm đã được vô tình gửi cho khách hàng. Ứng dụng Operator cũng đi kèm các clip nằm trong bốn bài hát của ban nhạc rock INXS.

 

  1. Receipts

 

Nếu nhân viên Apple đi ăn trưa với đối tác kinh doanh, họ có thể chụp lại hóa đơn bằng iPhone và đưa nó vào ứng dụng Receipts, một giải pháp để tự động tính toán chi phí kinh doanh của nhân viên.

 

  1. Red Zone Mobile

 

Red Zone Mobile là một ứng dụng được sử dụng bởi các nhà quản lý cửa hàng của Apple để so sánh hiệu suất của họ với các địa điểm bán lẻ khác và các năm trước.

 

  1. Switchboard

 

Nhân viên của Apple sử dụng nó để tải về các ứng dụng công việc và cập nhật chúng. Giống như các ứng dụng nội bộ khác, nó sử dụng các thao tác mang phong cách Android.

 

  1. TouchFighter

 

TouchFighter là một trò chơi thử nghiệm được phát triển bởi các nhân viên Apple để kiểm tra gia tốc iPhone. Người chơi sẽ hướng dẫn tàu vũ trụ bằng cách nghiêng điện thoại để tránh mảnh vỡ không gian.

 

  1. UNIBOX

 

Chúng ta đã biết rằng các nhân viên Apple thường xuyên trả lời email từ các nhà quản lý vào đầu giờ sáng. UNIBOX có lẽ là một trong những ứng dụng mà họ sử dụng. Nó sẽ gửi thông báo từ Apple đến điện thoại của nhân viên.

TIN LIÊN QUAN

Apple giới hạn tốc độ download của iPhone 7 để cân bằng tốc độ 2 phiên bản chip

Mới đây trang tin tức Bloomberg đã tiết lộ một thông tin khiến nhiều người dùng iPhone 7 bất ngờ, đó là việc Apple tự ý giới hạn tốc độ download của iPhone 7 và 7 Plus.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

iPhone 3GS và loạt MacBook chính thức bị Apple từ chối sữa chữa do quá lỗi thời

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ đưa một số sản phẩm cũ vào danh sách lỗi thời. Tức là các thiết bị này sẽ không được hỗ trợ sửa chữa tại các cửa...

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...