TV Ultra HD màn hình 4k siêu nét khoe dáng tại Việt Nam

Các dòng UB980T, UB950T, UB850T và UB820T của LG năm nay đều được thiết kế mỏng, thời trang hơn các dòng TV Ultra HD thế hệ trước. Trong đó, UB980T là dòng có kích thước lớn nhất với hai model 79 inch và 84 inch, giá bán lần lượt 169 và 189 triệu đồng. Dòng sản phẩm này còn gây chú ý với hệ thống loa cao cấp của Harman Kardon, đủ sức thay thế dàn Home Theater cỡ nhỏ với hiệu ứng âm thanh vòm.

 

UB980T, UB950T, UB850T và UB820T là bốn dòng TV Ultra HD đời mới vừa được LG tung ra tại thị trường. Với việc sở hữu các model kích thước đa dạng từ 49, 55, 65 cho tới 79 và cả 84 inch, LG đang là hãng có số lượng TV Ultra HD 4K nhiều nhất ở thị trường Việt Nam. Ngoài loạt sản phẩm màn hình phẳng truyền thống, hãng cũng đưa về loạt Ultra HD 4K màn hình cong UC970T với kích cỡ 55 và 65 inch.

 

Xét về kiểu dáng, UB820T có ngoại hình bắt mắt nhất với dáng siêu mỏng, đường viền bao quanh màn hình rất mỏng đi kèm chân đế nhỏ gọn nằm sát về hai mép TV. Còn hai dòng sản phẩm còn lại UB950T và UB850T lại gây chú ý với kiểu dáng hiện đại và cũng được tích hợp công nghệ âm thanh UltraSound thế hệ mới của LG, cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động.

 

Tất cả các model mới ở trên đều sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K 3.840 x 2.160 pixel cho số lượng điểm ảnh lên tới hơn 8 triệu, cao gấp 4 lần màn hình Full HD thông thường. Điều này kết hợp với tấm nền sử dụng công nghệ IPS giúp cho chất lượng hiển thị hình ảnh trên các mẫu Ultra HD của LG rất tốt, màu sắc sống động, rực rỡ nhưng trung thực và sắc nét. Góc nhìn và khả năng thể hiện chiều sâu cũng khá ấn tượng.

 

Tối ưu khả năng trình diễn nội dung độ phân giải 4K, các mẫu Ultra HD UB980T, 950T, 850T hay 820T cũng được tích hợp Tru-UltraHD Engine và bộ giải mã HEVC. HEVC giúp phát nhiều file 4K đa định dạng từ ổ cứng di động hay USB, hay qua kết nối mạng LAN không dây. Còn Tru-UltraHD Engine là bộ xử lý nội dung 4K, nó cho phép nâng chất lượng của nội dung HD hay Full HD lên Ultra HD.

Trải nghiệm thực tế cho thấy tính năng xử lý này khá ổn khiến cho hầu hết hình ảnh hiển thị trên TV Ultra HD của LG trông nét hơn khi xem trên TV Full HD thông thường cùng kích cỡ.  Hệ thống âm thanh với loa cao cấp Harman Kardon và công nghệ UltraSound của LG đáp ứng tốt cho nhu cầu thưởng thức phim ảnh. Trên các model kích thước lớn như UB980T 84 hay 79 inch, nó đủ sức thay thế một loa thanh hay dàn loa Home Theater cỡ nhỏ, cho hiệu ứng âm thanh sống động và đa chiều.

 

Một ưu điểm được đánh giá cao trên loạt Ultra HD TV mới có mặt ở thị trường Việt Nam của LG là việc chạy nền tảng Smart TV mới, xây dựng trên nền hệ điều hành Web OS. Vốn là hệ điều hành dành cho smartphone nên Web OS TV hoạt động mượt và hỗ trợ đa nhiệm rất tốt. Số lượng tính năng trên Smart TV Web OS cũng khá đa dạng, hỗ trợ lướt web nhanh và mượt đi kèm với kho ứng dụng phong phú.

 

So với các dòng Ultra HD thế hệ trước xuất hiện vào cuối 2012 và 2013, loạt sản phẩm đời mới 2014 của LG đã có giá bán tốt hơn nhiều. Đắt tiền nhất vẫn là LG UB980T với các kích thước 79 và 84 inch khi có giá từ 169 đến 189 triệu đồng. UB950T và UB850T có mức giá thấp mềm hơn, từ 30,9 đến 68,2 triệu đồng dành cho kích thước 49, 55 và 65 inch. UB820T là dòng Ultra HD có giá bán tốt nhất khi mức khởi điểm từ 26,9 triệu đồng cho bản 49 inch.

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

Ổ cứng My Passport Ultra tích hợp công nghệ USB 3.0

Với dung lượng 500 GB, 1TB và dung lượng mới 2TB, ổ cứng di động My Passport Ultra được trang bị thêm phần mềm sao lưu WD SmartWare Pro tích hợp thêm các tính năng của Dropbox, mã hóa phần cứng và bảo vệ mật khẩu để tránh tình trạng truy cập ổ cứng

Bassocontinuo ra mắt bộ chân chống rung Ultra Feet Level 6 dành cho loa cột

Bassocontinuo - thương hiệu nổi tiếng với những dòng kệ máy cao cấp, vừa chính thức tung ra bộ chân chống rung cao cấp Ultra Feet Level 6 dành cho loa cột.

Siêu phẩm HTC U Ultra và U Play chính thức ra mắt với ngoại hình bóng bẩy giá 18,5 triệu đồng

Ngoài smartphone cao cấp U Ultra HTC còn ra mắt thêm HTC U Play cùng phân khúc giá.

Orchard Audio hé lộ đầu phát nhạc số đa năng Starkrimson Streamer Ultra

Starkrimson Streamer Ultra - thành viên mới nhất trong Starkrimson Series của Orchard Audio, là sản phẩm được kết hợp từ các công nghệ thành công của công ty để giúp người dùng dễ dàng thiết lập một hệ thống nghe nhạc số như ý.

Chết mê với concept Xperia X Ultra - Smartphone không viền chuẩn rạp chiếu phim

Cùng ngắm nhìn bản concept Sony Xperia X Ultra, mẫu smartphone không viền màn hình tỷ lệ điện ảnh 21:9 siêu rộng vừa được nhà thiết kế Victor Cao cho ra đời.

HTC U Ultra - smartphone 2 màn hình lộ diện trước giờ G

U Ultra, mẫu smartphone 2 màn hình của HTC vừa lộ diện những hình ảnh và chi tiết cấu hình rất chi tiết và chân thực. Cùng tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.