iWatch và iPhone 6 cùng ra mắt vào ngày 9 tháng 9

Theo các nguồn tin rò rỉ mới nhất, Apple iWatch sẽ ra mắt cùng iPhone 6 vào ngày 9 tháng 9, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành iOS8 mới nhất và được tích hợp các tính năng như HealthKit theo dõi sức khỏe, và HomeKit kiểm soát các thiết bị tự động trong ngôi nhà.

Năm ngoái Apple đã có trong tay bằng sáng chế tên iWatch tuy nhiên cho đến nay hình thù thực sự của iWatch vẫn còn là ẩn số, nhiều thông tin rò rỉ còn cho biết thì bị khi ra mắt sẽ có mức giá khoảng 300 USD.

Trong khi các đối thủ như Samsung, LG hay Motorola đều tung ra nhưng chiếc smartwatch ra thị trường thì thông tin về iWatch của Apple càng được người dùng công nghệ mong đợi hơn cả. Liệu rằng Apple có thể tiếp tục tạo ra xu hướng mới cho dòng thiết bị đeo tay hiện nay.
Từ khoá : Apple, iWatch, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ trình làng smartwatch thế hệ 2 với tên gọi iWatch vào 7/9

Có vẻ như ở thế hệ tiếp theo của đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được đổi tên thành iWatch vì tiền tố “i” đã trở thành biểu tượng nổi tiếng toàn thế giới của hãng.

Những hình ảnh đẹp không tỳ vết đầu tiên về Apple Watch Series 4

Trong lễ ra mắt siêu phẩm mới năm 2018, Apple Watch được Tim Cook giới thiệu đầu tiên. Ông cũng không quên giới thiệu những giá trị ấn tượng của chiếc đồng hồ thông minh này.

Thị trường Smartwatch sẽ bùng nổ trong năm 2016 ?

Việc ra mắt Apple Watch và sự trỗi dậy của các phụ kiện Android, sự phát triển của smartwatch đã có những bước tiến đáng kể trong năm 2015.

12 câu hỏi lớn về iWatch

Theo nhiều báo cáo, Apple sẽ phát hành đồng hồ đeo tay iWatch vào mùa thu này. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi cần Apple trả lời. Và đây là những gì chúng ta muốn biết về sản phẩm đình đám tiếp theo của hãng này.

iWatch Apple có thể dự đoán đau tim?

Apple đang nghiên cứu công nghệ có thể dự đoán một cơn đau tim, bằng cách lắng nghe những âm thanh khi máu chảy trong động mạch.

SmartWatch 2 tương thích mọi thiết bị Android

Sony cho biết chiếc đồng hồ thông minh mới của hãng sẽ được bán với giá 200 USD tại Mỹ và sẽ hoạt động tương thích với một loạt các điện thoại Android.

Apple Watch mới năm nay sẽ có bản tích hợp 4G LTE, thiết kế mới?

Nếu thông tin trên là sự thật thì bạn có thể để iPhone ở nhà và chỉ cần đeo Apple Watch đi tập thể dục thể thao hay đi chơi mà không lo bị nhỡ cuộc gọi hay mất các thông báo quan trọng, chứ còn hiện tại Apple Watch đang phải 'nhờ' iPhone để chạy đa

THỦ THUẬT HAY

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

Thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn hình khóa trên smartphone Android

Hiện tại nhà phát triển Yogesh Dama đang tặng người dùng tải về miễn phí App Shortcuts - Easy App Swipe (TUFFS Pro), tiện ích giúp thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

Hướng dẫn stream màn hình iPhone bằng Omlet Arcade

Với ưu điểm gọn nhẹ, miễn phí, giao diện đơn giản, Omlet Arcade là sự lựa chọn hoàn hảo những ai muốn khoe thành tích, các kỹ năng chơi game của mình với người khác. Đây cũng đồng thời là một diễn đàn thu nhỏ của các

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho