Bảng xếp hạng Headphones tốt nhất 2014

 

 

Bảng xếp hạng Headphones. Cập nhật ToptenReviews

 


Harman Kardon NC



Giới thiệu tai nghe Harman Kardon NC



Thiết kế tuyệt đẹp của Harman Kardon NC có thể làm siêu lòng bất cứ khách hàng nào. Harman Kardon NC không những 'tốt gỗ' mà còn tốt cả 'nước sơn' khi cho âm thanh tuyệt hảo, tiếng bass sâu và chắc và có thể nghe rất tốt ở dài tần thấp mà không ảnh hưởng tới chất lượng nghe. Harman Kardon NC là tai nghe Bluetooth nên rất tiện lợi và cơ động. Vỏ tai nghe bằng da cao cấp và kèm theo cả dây cáp nếu người nghe muốn nghe ở dạng thông thường. Tai nghe này còn có cả microphone và bộ điều khiển dành cho thiết bị di động.

Giá tham khảo: 239 USD

Logitech UE



Giới thiệu tai nghe Logitech UE



Tai nghe Logitech UE mang một thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, hợp thời trang các chi tiết mạ chrome kết hợp với kim loại tạo nên một phong cách chuyên nghiệp cho bạn. Ngoài vẻ ngoài “đỉnh”, Tai nghe Logitech UE còn có hệ thống âm thanh đỉnh cao, sống động như thật. Với công nghệ kết nối Wireless, Bluetooth và dây cắm ngoài tạo ra sự tiện lợi cho mọi hoàn cảnh người sử dụng và hơn thế nữa công nghệ âm lượng chất lượng cao, lọc âm 40mm sẽ đem lại âm thanh trên cả tuyệt vời. Nếu bạn sử dụng chức năng không dây chiếc tai nghe duy trì lên tới 10 giờ liên tục. Quả thật đây chính là chiếc Headphones dành cho người yêu âm nhạc

Giá tham khảo: 259 USD

Polk Audio UltraFocus 8000



Tai nghe Polk Audio UltraFocus 8000



Tai nghe Polk Audio UltraFocus 8000 cho âm thanh tốt và giúp bạn chặn tiếng ồn bên ngoài, UltraFocus 8000 có thể loại bỏ 15 decibel âm thanh bên ngoài tương đương với một cuộc trò chuyện gần đó.

Chỉ với 2 pin AAA có thể giúp UltraFocus 8000 kéo dài 60 giờ chơi nhạc, giống như nhiều tai nghe loại bỏ tiếng ồn khác bạn cũng sẽ có một điều khiển thay đổi bài hát hoặc tăng âm lượng và chuyển sang chế độ nghe.


Giá tham khảo: 299 USD

PSB M4U 2



Tai nghe PSB M4U



PSB M4U 2 là tai nghe tuyệt vời cho chuyến đi đường tiếp theo của bạn, với 55 giờ pin và khả năng nghe nhạc không có pin trong chế độ tắt tính năng giảm tiếng ổn.

Đáp ứng với tần số dao động từ 10-15,000 Hz với PSB M4U 2 bạn có thể nghe những âm trầm thấp, nhưng bạn có thể bỏ qua treble cao hơn. bạn có thể sử dụng PSB M4U 2 cho những chuyến du lịch, tại văn phòng hoặc thư giãn tại nhà.

Giá tham khảo: 399 USD

AKG NC



Tai nghe AKG NC



Hai tính năng bạn muốn tìm kiếm tai nghe giảm tiếng ồn là chất lượng âm thanh tốt và loại bỏ tiếng ồn, nhiều tai nghe chỉ tập trung vào một tính năng, AKG K495 sẽ không làm bạn thất vọng. đáp ứng tần số 20-20,000 Hz vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ nhịp đập thâp hoặc cao nào, AKG K495 giảm được 14 decibel tiếng ồn.

Pin tích hợp vào sản phẩm cho phép 40 giờ nghe nhạc hoặc phát lại audiobook. thiết bị được bảo hành 1 năm, bạn có thể liên hệ với AKG qua email hoặc điện thoại hoặc tải về hướng dẫn sử dụng sản phẩm,


Giá tham khảo: 399 USD

Bose QuietComfort



Tai nghe Bose QuietComfort



Nếu bạn cần sự yên tĩnh thì Bose QuietComfort là sự lựa chọn cho bạn, bạn sẽ có đủ sự tỉnh táo dù đang ở văn phòng hay đang đi du lịch.

Bạn đã có nhiều kinh nghiệm với Bose, công ty thường không phát hành thông số kỹ thuật về sản phẩm, thay vào đó họ khuyến khích sử dụng đôi tai để so sánh với các tai nghe khác. QuietComfort 3s có khả năng loại bỏ tiếng ồn thật tuyệt vời, bạn sẽ tắt hoàn toàn được những âm thanh khó chịu mà bạn phải lắng nghe hàng ngày.

Với một bộ pin sạc đầy QuietComfort sẽ cho bạn 25 giờ nghe nhạc không tiếng ồn, tuy nhiên không giống như những tai nghe loại bỏ tiếng ồn khác, họ sẽ không thể nghe mà không cần pin, tuy nhiên có một điều khiển từ xa để dễ dàng truy cập và xem thời lượng pin và các tính năng play, tạm dừng.

Có vẻ Bose thội hơn hẳn trong việc hỗ trợ khách hàng của mình, Bose cung cấp tất cả sự hỗ trợ tốt nhất cho những tai nghe giảm tiếng ồn, bạn có thể liên hệ qua email và trò chuyện trực tuyến, sản phẩm bảo hành đầy đủ 1 năm.

Giá tham khảo: 299 USD

Parrot Zik



Tai nghe Parrot Zik



Parrot Ziks là một trong số những tai nghe giảm tiếng ồn tốt nhất chúng tôi đã xem xét. không chỉ được thiết kế đẹp mắt, âm thanh tuyệt vời chuyên nghiệp, chi tiết ngay cả khi nghe audiobook.

Parrot Ziks giảm được 25 decibel âm thanh ồn, đáp ứng tần số dao động từ 10-20,000 Hz, vì vậy bạn có thể nghe thấy tần số thấp hơn hay lắng nghe tất cả những âm bass trong bài hát yêu thích hoặc phim kinh dị.

Pin Parrot Ziks khi sạc đầy có thể cho 24 giờ nghe, bạn cũng có thể nghe chế độ có tiếng ồn nếu muốn.

Giá tham khảo: 366 USD

Audio-Technica ATH-ANC7b



Tai nghe Audio-Technica ATH-ANC7b



Audio-Technica ATH-ANC7b với thiết kế đẹp, thoải mái, âm thanh tốt và khả năng loại bỏ tiếng ồn tuyệt vời, đôi tai của bạn sẽ được bảo vệ từ những decibel khắc nghiệt và ngập chìm trong những âm thanh tuyệt vời.

Một trong những tính năng quan trọng của ATH- ANC7b là giảm 20 decibel tiếng ồn bên ngoài, chúng tôi thấy ngạc nhiên khi những âm thanh của cuộc hội thoại gần đó, hay khi trên máy bay, xe lửa đều được ATH- ANC7b loại bỏ. dải tần số 10-25,000 Hz cho phép bạn nghe bass sâu hơn của bản nhạc jazz yêu thích hay treble cao của các ca sĩ giọng nữ cao.

Giá tham khảo: 164 USD

Sony MDR-1RNC



Tai nghe Sony MDR-1RNC



Sony MDR-1RNC với thiết kế đẹp không gây đau đầu, âm thanh toàn diện không có sự phiền nhiễu từ bên ngoài là một trong những tai nghe hiếm cân bằng giữa âm thanh và giảm tiếng ồn bên ngoài mà chúng tôi từng xem xét.

Với Sony MDR-1RNC bạn có thể nghe tất cả những âm bass sâu, treble cao của sáo và giọng nữ cao trong nhạc cổ điển, Sony MDR-1RNC có thể giảm được 13 decibel tiếng ồn bên ngoài.

Pin của Sony MDR-1RNC cho phép bạn nghe nhạc 30 giờ, một bộ sạc usb đơn giản đi kèm với tai nghe giúp bạn có thể sạc pin bất kì lúc nào.

So với những tai nghe giảm tiếng ồn khác, tai nghe Sony MDR-1RNC là sản phẩm đáng mơ ước khi nói đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, thoải mái khi nghe rất thuận tiện khi ở nhà, văn phòng hay đi trên đường, xem phim.

Giá tham khảo: 312 USD

Sennheiser PXC



Tai nghe Sennheiser PXC



Với thiết kế sang trọng, trọng lượng nhẹ, loại bỏ tiếng ồn tốt, Sennheiser PXC xứng đáng là Headphones loại bỏ tiếng ồn tốt nhất.

Sennheiser PXC với dải tần số 8-28,000 Hz cho phép bạn nghe được mọi chi tiết.450S Sennheiser giúp bạn loại bỏ 23 decibel tiếng ồn bên ngoài. điều này có nghĩa bạn sẽ không thể nghe mọi người xung quanh bạn nói gì.

Pin là một yếu tố quan trọng trong tai nghe giảm tiếng ồn, pin cho thời gian nghe lâu dài, bạn không bao giờ lo lắng phải thay thế bởi bạn sạc tai nghe giống như sạc điện thoại vậy và 1 pin AAA cho phép nghe liên tục trong 16 giờ.

Phụ kiện cần thiết của 450S Sennheiser là một điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng thay đổi âm lượng và tính năng TalkThrough cho phép bạn tạm dừng các công nghệ loại bỏ tiếng ồn tạm thời để nghe tiếng động bên ngoài như nghe thông báo trên máy bay.

Giá tham khảo: 349 USD

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Soundbar Harman Kardon SB20: Mức giá hời cho sản phẩm chất lượng

Về mặt thiết kế, như thường lệ thì SB20 vẫn bao gồm bộ sản phẩm có 1 dải loa là 1 cục sub...

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Xiaomi Mi 11 hứa hẹn sẽ có âm thanh chất lượng chuẩn của hãng Harman Kardon với loa âm thanh nổi được thiết kế đặc biệt

Xiaomi Mi 11 sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 12 năm 2020 và chúng ta được định hướng rằng Xiaomi Mi 11 sẽ là một sản phẩm được định vị như tuyệt phẩm cao cấp. Hôm nay, Xiaomi cho biết các mẫu Xiaomi Mi 11 sẽ hợp tác với thương hiệu âm thanh

Samsung chính thức giới thiệu loa thanh Harman Kardon HW-N950

Sau khi mua lại tập đoàn Harman International Industries Incorporated vào tháng 3 năm 2017, Samsung và Harman Kardon đã hợp tác trong nhiều sản phẩm như tai nghe AKG, phụ kiện đi kèm trong các dòng điện thoại và máy tính bảng Samsung, hay các giải

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng, cùng đa dạng các kết nối mang

Samsung bắt tay với Harman Kardon phát hành hai sản phẩm loa thanh

Sau việc Samsung mua lại Harman International vào tháng 3 năm 2017, hai công ty đã hợp tác trên các sản phẩm di động bao gồm tai nghe AKG đi kèm với một số dòng điện thoại di động và máy tính bảng của Samsung được AKG điều chỉnh, cũng như các giải

Khui hộp Harman Kardon ONYX Mini: Phiên bản thu gọn đáng yêu nhất?

Vì Harman Kardon ONYX Studio 3 là sản phẩm mới nhất của dòng ONYX nên ta có thể khẳng định rằng...

Harman Kardon giới thiệu hệ thống âm thanh cao cấp dành cho xe ô tô điện Renault Mégane E-Tech

Harman Kardon - thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Samsung, vừa chính thức ký hợp đồng để trở thành đối tác của hãng xe Phát Renault. Theo thông tin được công bố, dự án hợp tác đầu tiên giữa Harman Kardon và Renault chính là chiếc xe ô tô

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ

Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải