Thiếu 0,75 điểm, thần đồng đế chế chim sẻ đi nắng trượt đại học

Tối hôm qua (8-8), Học viện Tài chính đã chính thức công bố điểm chuẩn hệ đại học chính quy với số điểm dao động từ 20,5 đến 21 điểm.

Thiếu 0,75 điểm, thần đồng đế chế chim sẻ đi nắng trượt đại học



Chim sẻ đi nắng Đức Bình đã đạt 19,25 điểm trong kỳ thi đại học lần này. Trong đó Toán: 6,75 điểm; Hóa 6 điểm và Lý 6,5 điểm. Do ở khu vực 2, Chim sẻ được cộng 0,5 điểm nên tổng điểm là 19,75, nhỏ hơn mức điểm chuẩn khoa thấp nhất là 20,5.

Nhiều game thủ đã tỏ ra tiếc nuối cho Bình và cả cho đội AOE Tài Chính khi có thể không có được thần đồng tài năng ở trong đội. Nhưng, có thể đây sẽ là cơ hội cho các trường đại học khác có được Chim Sẻ Đi Nắng, vì Bình còn có cơ hội lựa chọn nguyện vọng 2 và 3.

TIN LIÊN QUAN

Cánh cửa đại học rộng mở với thần đồng AOE Việt Nam Chim sẻ đi nắng

Thần Đồng AoE Chim Sẻ Đi Nắng gần như chắc chắn đỗ Đại Học, đội AOE Tài Chính sẽ được tiếp thêm sức mạnh cũng như việc đạt được các giải AOE lớn nhỏ là điều nằm trong tầm tay.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Nghía qua bảng điểm của Chim Sẻ Đi Nắng ở Học Viện Tài Chính

Là game thủ được quan tâm và được đánh giá là 'ngoan' nhất cộng đồng AOE Việt, Chim Sẻ Đi Nắng từ lâu đã trở thành biểu tượng của một game thủ 'vừa học giỏi vừa chơi hay' sau khi vào đại học Mỏ Địa Chất năm 2014.

Nghía qua bảng điểm của Chim Sẻ Đi Nắng ở bậc đại học

Là game thủ được quan tâm và được đánh giá là 'ngoan' nhất cộng đồng AOE Việt, Chim Sẻ Đi Nắng từ lâu đã trở thành biểu tượng của một game thủ 'vừa học giỏi vừa chơi hay' sau khi vào đại học Mỏ Địa Chất năm 2014.

Kế hoạch giải nghệ của Chim Sẻ Đi Nắng khiến nhiều người bất ngờ

Bất ngờ với kế hoạch 'giải nghệ' AoE của Chim Sẻ Đi Nắng. Đây có lẽ là tin không vui với những người yêu mến Chim Sẻ Đi Nắng khi biết được kế hoạch từ bỏ game của chàng 'thần đồng' AOE này.

Lí do khiến Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận kèo đánh đêm

Đây là lý do vì sao Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận 'kèo đêm' khi chơi AOE. Dù là game thủ số 1 của AOE Việt Nam nhưng Chim Sẻ Đi Nắng lại không bao nhận kèo đánh đêm như hầu hết các game thủ khác.

[AOE] Năm 2017 bắt đầu với những thất bại liên tiếp của Chim Sẻ Đi Nắng

Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và đội AOE GameTV nói chung, họ đều đang có một khởi đầu khá tệ trong năm 2017.

Choáng: Chim Sẻ Đi Nắng thắng liền 10 trận AOE chỉ bằng ... một tay

Có lẽ những lý thuyết cơ bản chỉ nên áp dụng cho người thường. Với thiên tài sinh ra là để thi đấu game đỉnh cao, việc chơi game bằng 1 tay không phải là điều gì đó quá khó khăn với họ.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...